วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เทรนทรงผม เทรนสีผม

สำหรับหน้าร้อนที่ใกล้มาถึงเรื่องทรงผมก็เป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ใส่ใจไม่ได้ สำหรับเทรนสาวผมสั้น ที่มาเเรง คือแบบทรงสั้นทำลอนใหญ่จะทำหน้าม้า หรือ แบ่งกลางก็ได้ ก็ทำให้เราทันสมัยอีกแบบหนึ่ง สำหรับสาวผมยาวที่ติดเทรนอยู่ตอนนี้คือ ม้วนลอนใหญ่เหมือนกับสาวผมสั้นนั้นแหละค่ะ ถ้าใครไม่อยากตกเทรนอย่าลืมลองม้วนลอนดูนะคะ
อาจจะเปลี่ยนลุคหวานๆให้เปรี้ยวมานิดๆ อย่าลืมใช้สีผมออกโทน น้ำตาลอ่อนหรือเข้ม หรือเป็นโทน น้ำตาลเหลืองคาราเมลก็มาแรงไม่เเพ้กันนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น